Chính sách về giá

1. Giá bán niêm yết trên website Aozoom là giá bán chưa bao gồm thuế GTGT theo quy định của pháp luật và chi phí đóng gói sản phẩm. Giá bán này là chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Phí vận chuyển sẽ được tính khi Khách hàng thực hiện mua hàng trên website, thể hiện trên bước Thanh toán, phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào trọng lượng và vị trí địa lý từ Aozoom đến khách hàng

2. Các chi phí phát sinh khác được xác nhận qua Hotline hoặc Email của Aozoom và được sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình xác nhận đơn đặt hàng, giao nhận hàng hoá.

3. Phí vận chuyển:
- Với hóa đơn nội thành Hồ Chí Minh: 50.000 đồng
- Với hóa đơn Hồ Chí Minh đi các tỉnh khác trên toàn quốc: 50.000 đồng

Chính sách và điều kiện chung

  1. 1.a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

  2. 1.b) Hủy đơn, đổi trả và hoàn tiền

    1. 1.b.1) Hủy đơn đặt hàng

      1. 1.b.1.1) Khách hàng hủy đơn đặt hàng

        1. Khách Hàng được quyền hủy một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trước khi Công Ty xác nhận Đơn Đặt Hàng (trừ trường hợp Sản Phẩm được áp dụng một số điều kiện đặc biệt khác được nêu rõ trong phần nội dung của Sản Phẩm trên Website Aozoom) bằng một hoặc nhiều phương thức sau:
          - Liên hệ CSKH với số hotline để được hỗ trợ
          - Gửi yêu cầu qua email và chờ xác nhận Aozoom

        2. Đơn Đặt Hàng sẽ không thể hủy bởi Khách Hàng kể từ thời điểm Công Ty xác nhận Đơn Đặt Hàng, trừ các trường hợp cụ thể khác theo quyết định của Công Ty.

        3. Đơn Đặt Hàng được hủy thành công khi Khách Hàng nhận được tin nhắn SMS hoặc thư điện tử của Công Ty xác nhận Đơn Đặt Hàng đã được hủy; hoặc tình trạng Đơn Đặt Hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng đã được cập nhật tình trạng là đã hủy.

      2. 1.b.1.2) Công ty hủy đơn đặt hàng

        1. Công Ty có quyền hủy Đơn Đặt Hàng trong các trường hợp sau đây:
          I. Khách Hàng vi phạm các quy định trong Điều Khoản Và Điều Kiện và/hoặc các Chính sách khác được đăng tải trên Website Aozoom tại từng thời điểm.

        2. II. Công Ty, nhân viên Công Ty (bao gồm nhưng không giới hạn các bên thứ ba được Công Ty cho phép thực hiện bất kỳ phần nào trong quá trình giao dịch với Khách Hàng) không thể liên lạc được với Khách Hàng (theo quy định tại các chính sách có liên quan đến việc giao/nhận Sản Phẩm); hoặc các bên không thể thống nhất được các vấn đề khác phát sinh liên quan đến Sản Phẩm và/hoặc liên quan đến giao dịch này,…

        3. III. Hệ thống Website Aozoom có lỗi hệ thống, nhầm lẫn,… dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn về giá, về điều kiện giao hàng, về trạng thái tồn, về đặc tính, chủng loại Sản Phẩm, về các điều kiện, ưu đãi đi kèm theo Sản Phẩm) khiến Khách Hàng bị thiệt hại hoặc nhận được lợi ích cao bất thường.

        4. IV. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng (là các sự kiện nằm ngoài khả năng kiểm soát của Công Ty và sau khi đã nỗ lực bằng mọi phương thức nhưng Công Ty vẫn không khắc phục được) kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra sự kiện bất khả kháng. Công Ty sẽ thông báo cho Khách Hàng về sự kiện bất khả kháng và đưa ra phương án giải quyết cho Đơn Đặt Hàng. Trong trường hợp Khách Hàng không đồng ý với phương án giải quyết của Công Ty, Đơn Đặt Hàng sẽ được hủy theo quy định này.

        5. V. Công Ty có căn cứ xác định Đơn Đặt Hàng vô hiệu theo quy định của pháp luật.

        6. VI. Khách Hàng vi phạm quy định trong các Chương Trình Khuyến Mại (CTKM) của Website Aozoom nhằm hạn chế việc một hoặc một nhóm tổ chức/ cá nhân có liên hệ với nhau, sử dụng một hay nhiều tài khoản trên Website Aozoom để đặt mua Sản Phẩm có áp dụng CTKM. Website Aozoom sẽ sử dụng các công cụ của mình để xác minh và có toàn quyền quyết định đơn đặt hàng đó có vi phạm Chính Sách Khuyến Mại hay không. Trừ trường hợp khách mua hàng theo nhóm được tạo bởi Website Aozoom.

        7. Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền mà Khách Hàng đã thanh toán (nếu có) tương ứng với phần giá trị Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán và hoàn tiền và các chính sách khác có liên quan được đăng tải trên Website Aozoom tại từng thời điểm.

    2. 1.b.2) Đổi trả hàng

      Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.

      Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Aozoom xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.

      1. 1) Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất

        1. Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Aozoom cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Aozoom (“Thời Hạn Đổi Trả”).

        2. Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Aozoom, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….

        3. Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Aozoom phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

        4. Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)

        5. Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

      2. 2) Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển

        1. Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Aozoom cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Aozoom.

        2. Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để Aozoom kiểm tra.

        3. Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Aozoom phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.

        4. Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

      3. 3) Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên website aozoom.com.vn

        1. Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Aozoom cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Aozoom. Quá Thời Hạn Đổi Trả, Aozoom có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.

        2. Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Aozoom, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….

        3. Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Aozoom phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

        4. Nếu Sản Phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, Aozoom được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.

Chính sách bảo hành sản phẩm

  1. 1. Điều kiện bảo hành

    1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).

    2. Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

    3. Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với thông tin tại hệ thống bảo hành điện tử)

    4. Các trường hợp không bảo hành:

      Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành bên trên hoặc vi phạm điều kiện bảo hành của hãng.

  2. 2. Chính sách bảo hành

    1. Tất cả các sản phẩm do AOZOOM bán ra đều được bảo hành theo quy định

    2. Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi để bảo hành theo đúng chính sách của AOZOOM đã đưa ra.

    3. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

      1. Nghĩa vụ của Bên Bán:

        1. Bên bán có nghĩa vụ bảo đảm:

          1. 1) Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba

          2. 2) Hàng hóa đó phải hợp pháp

          3. 3) Việc chuyển giao hàng hoá là hợp pháp.

        2. Nghĩa vụ giao hàng đúng đối tượng của hợp đồng và chứng từ liên quan

          1. Bên bán có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật… đã được hai bên thỏa thuận.

          2. Bên cạnh việc giao hàng, bên bán còn phải giao chứng từ liên quan đến hàng hóa. Đó có thể là vận đơn, các thông tin về hàng hóa, quy cách đóng gói bảo quản, hướng dẫn sử dụng… Đây là nghĩa vụ bắt buộc trong cả trường hợp hai bên không có thỏa thuận.

          3. Đối với trường hợp giao hàng không đúng đối tượng được thỏa thuận, bên mua có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu bồi thường nếu có thiệt hại thực tế xảy ra.

        3. Nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa

          1. Thời điểm chuyển quyền sở hữu hàng hóa được xác định như sau: trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc các bên có thỏa thuận khác, quyền sở hữu được chuyển từ bên bán sang bên mua kể từ thời điểm hàng hóa được chuyển giao.

        4. Trách nhiệm đối với hàng hóa không phù hợp với hợp đồng

          1. Hàng hóa không phù hợp với hợp đồng là hàng hóa thuộc các trường hợp sau:

          2. (i) Không phù hợp với mục đích sử dụng thông thường của các hàng hoá cùng chủng loại;

          3. (ii) Không phù hợp với bất kỳ mục đích cụ thể nào mà bên mua đã cho bên bán biết hoặc bên bán phải biết vào thời điểm giao kết hợp đồng;

          4. (iii) Không bảo đảm chất lượng như chất lượng của mẫu hàng hoá mà bên bán đã giao hoặc thỏa thuận với bên mua;

          5. (iv) Không được bảo quản, đóng gói theo cách thức thông thường đối với loại hàng hoá đó hoặc không theo cách thức thích hợp để bảo quản hàng hoá trong trường hợp không có cách thức bảo quản thông thường.

          6. Theo đó, các bên thỏa thuận về việc thông báo đối với trường hợp sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến việc thực hiện hợp đồng và hành vi khắc phục của các bên để ngăn ngừa thiệt hại cho cả hai bên.

      2. Nghĩa vụ của Bên Mua:

        1. Nghĩa vụ thanh toán

          1. Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.

          2. Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.

          3. Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.

        2. Nghĩa vụ nhận hàng

          1. Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của bên bán thì bên mua cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để bên bán giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.

        3. Nghĩa vụ kiểm tra hàng hóa

          1. Bên mua phải kiểm tra hàng hóa hoặc bảo đảm đã có sự kiểm tra hàng hóa trong một thời hạn ngắn nhất mà thực tế có thể làm được tuỳ tình huống cụ thể.

        4. Nghĩa vụ thông báo

          1. Nếu không có thỏa thuận khác, bên mua có nghĩa vụ thông báo cho bên bán về việc khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba liên quan đến vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến quá trình thực hiện hợp đồng của hai bên.

  3. Trong trường hợp website có chức năng đặt hàng trực tuyến, người bán phải có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng.

  4. 3. Hướng dẫn mua hàng

    1. Bước 1. Tìm sản phẩm tại kính lúp hoặc trong mục sản phẩm sẽ có các danh mục để chọn ra sản phẩm bạn cần.

    2. Bước 2. Đọc kỹ các quy định và chính sách được công bố tại website và tham khảo các thông tin sản phẩm và bấm thêm vào giỏ.

    3. Bước 3. Sau khi đã chọn xong các sản phẩm cần mua, bấm vào giỏ hàng trên góc phải để đến bước thanh toán

Chính sách vận chuyển và giao nhận

  1. 1. Điều kiện bảo hành

    1. 1.a) Các đơn hàng của Aozoom Việt Nam tại website sẽ được. chuyển phát đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian là GIAO HÀNG TIẾT KIỆM hoặc VIETTEL POST.

    2. 1.b) Đơn hàng nội thành TP.HCM: Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi đặt hàng. Đơn hàng ở ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: Thời gian là 2-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố và 5-6 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn…

    3. 1.c) Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn và sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan như lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát,…Aozoom mong quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

  2. 2. Trường hợp có sự chậm trễ khi giao hàng xảy ra, Aozoom sẽ thông báo ngay đến bạn đồng thời sẽ tiếp tục giao hàng hoặc hỗ trợ huỷ đơn hàng nếu bạn muốn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do việc giao hàng chậm trễ trừ trách nhiệm hoàn trả tiền nếu bạn đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm.

Các phương thức thanh toán

  1. 1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

    1. - Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi bạn không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.

    2. - Trong quá trình đặt hàng, hãy chọn Thanh toán khi nhận hàng trong phần COD

    3. - Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Aozoom sẽ xác nhận với bạn qua email, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Aozoom cũng sẽ thường xuyên cập nhật trạng thái đơn hàng của bạn trong mục Tra cứu

  2. 2. Thanh toán tại cửa hàng

    1. Đối với các đơn nhận sản phẩm và lắp đặt tại cửa hàng đã chọn trong mục thanh toán, khách hàng sẽ giao dịch và thanh toán trực tiếp tại đại lý của Aozoom

  3. 3. Thanh toán qua ngân hàng

    1. Tại mục thanh toán, bạn chọn vào phần thanh toán qua ngân hàng để thực hiện quét mã QR code hoặc chuyển trực tiếp vào số tài khoản của Aozoom

  4. Nếu website thương mại điện tử có chức năng thanh toán trực tuyến, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng này được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.